profile-image

โปรดเรียกฉันว่า เมียพรี๊จอน😂🙏

อ่านนิยายของไรท์ระวังเป็นไบโพล่าแดก!!! เตือนเฉย😅ๆนักเขียนฝึกหัด มาติดตามกันเยอะๆเด้อค้าาาา😘 เป็นกำลังให้ด้วยย อิอิ :-D
icon-annouce
ทุกคน!!!! ตอนนี้ไรท์เปิดเรื่องไหม่แล้ว!!!!!!!!!!!!!! ไม่สนุกไรท์ขออภัยใว้นะที่นี้เลย🙏🙏🙏💜💞
icon-arrow-right
8
เรื่อง
208.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ โปรดเรียกฉันว่า เมียพรี๊จอน😂🙏
 

แฟนบอร์ด

pxm.__
ไรท์แต่งนิยายได้สนุกมากกกก
1
-- หมอนเน่า --
ไรท์ค้าบ พรุ่งนี้ ไม่ใช่ พลุ่งนี้ คะค่ะ วะว่ะ จ่ะจ๊ะจะ ใช้ให้ถูก หรอ ไม่ใช่ หลอ ครับ ไม่ใช่ คับ เจ็บ ไม่ใช่ เจ้บ เกลียด ไม่ใช่ เกรียด เดี๋ยว ไม่ใช่ เดะ เสร็จ ไม่ใช่ เส้ด ใส่ ไม่ใช่ ไส่ สิทธิ ไม่ใช่ สิท หรอก ไม่ใช่ หลอก (คนละความหมายกันด้วยซ้ำ) คลิป ไม่ใช่ คลิป ร้องไห้ ไม่ใช่ ร้องให้ รำคาญ ไม่ใช่ ลำคาน แก๊งค์ ไม่ใช่ แก้ง ค่อนข้าง ไม่ใช่ ค่อนค้าง อี ไม่ใช่ อิ รังเกียจ ไม่ใช่ รังเกรียด หล่ะ ไม่ใช่ หละ ลุกลี้ลุกลน ไม่ใช่ รุงรี้รุงรน อาจารย์ ไม่ใช่ อาจาร มหาลัย ไม่ใช่ มหลาลัย ใช่ ไม่ใช่ ไช่ ละ ล่ะ ใช้ให้ถูก รู้ ไม่ใช่ รุ้ เป็น ไม่ใช่ เปง ใหม่ ไม่ใช่ ไหม่ ไกล(longer distance) ใกล้ ไม่ใช่ ไกล้ เชิญ ไม่ใช่ เชิน ถ้า ไม่ใช่ ท่า (คนละความหมายกันนะคะ) หรือ ไม่ใช่ รึ ป้ะ ป่ะ ใช้ให้ถูก ตอแหล ไม่ใช่ ตอแหละ เราขอแนะนำนะคะ เพราะการเขียนภาษาไทยให้ถูกต้อง มันเป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้มีรีทมาติดตามมากขึ้น รีทบางคนเห็นคำผิดสองสามคำก็กดออกไม่อ่านต่อ ซึ่งเพื่อนเราก็เป็น เราเห็นมีคนเตือนไรท์แล้ว แต่ไรท์ก็ยังไม่ปรับปรุง เราพยายามจะช่วยไรท์นะคะ อย่าพึ่งคิดอคติกับเรา ส่วนตัวเราชอบเนื้อหาที่ไรท์แต่งมากค่ะ สนุก เข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ แต่ติดเรื่องภาษาอย่างเดียวค่ะ สู้ๆนะคะไรท์✌🏻
1
ᴊᴀᴏᴋᴏᴏᴋ-`🖤🦋
🌙🌷✨ ฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง—>ตัวตลก#kookv ฝากหน่อยนะคะพอดีพึ่งเริ่มแต่งอาจจะไม่ค่อยสนุกนะคะ 🌙 ฝากกดใจ💗ฝากรีวิว🍑ฝากติดตามหน่อยนะคะ🥀 💎 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ😍❤✨ 🌙🌷✨
1
jxz
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
🐉Kaida🐉
🙇‍♀️ ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 🙇‍♂️ 📌เรื่อง เจ้าหญิงที่หายไป 📌เรื่อง เจ้าหญิงจันทรา ของ kookv ค่ะ 😊เราเพิ่งเคยแต่งครั้งแรกเลยนะ ฝากช่วยอ่านแล้วก็กดติดตาม ด้วยน้ะ ขอบคุณคะ😘😊🙏
1
น้อนชื่อกล้วยสุกก🥺✨
ฝากเรื่อง FATE ของผมด้วยนะคับบ #โชคชะตา
1